KẾT QUẢ GIẢI TẬP HUẤN ĐỘI TUYỂN SAU 4 VÒNG ĐẤU

KẾT QUẢ GIẢI TẬP HUẤN ĐỘI TUYỂN SAU 4 VÒNG ĐẤU
 
Kết quả thi đấu, xếp hạng tạm thời sau ván 4, bảng A và B, Giải tập huấn ĐTQG mở rộng lần 1.
15h00: QTĐS Uông Dương Bắc 0-1 KTQG Vũ Quốc Đạt (A)
19h30: ĐC QTĐS Lại Lý Huynh ½ KTQG Nguyễn Anh Mẫn (B )
QTĐS Nguyễn Minh Nhật Quang ½ KTQG Hà Văn Tiến.
(Lịch đấu của Quang vs Tiến sẽ diễn ra vào 14h00 chiều nay. Tuy nhiên QTĐS Nguyễn Minh Nhật Quang bị sốt sau khi tiêm vắc xin nên có thông báo BTC là xin thua ván đấu. KTQG Hà Văn Tiến sau khi nhận được thông báo của BTC thì đề nghị hòa cho hợp lý trong tình huống không mong muốn này.
Sau khi tham khảo ý kiến 2 kỳ thủ và ban chuyên môn, BTC quyết định xử hòa ván này).
Như vậy sau 4 vòng đấu hết sức hấp dẫn và gây cấn, giải tập huấn ĐTQG đã bước vào giai đoạn cuối vòng bảng.
Nếu ở bảng B, bất ngờ lớn nhất có lẽ là Túy Kỳ Tiên đang không có phong độ cao nhất trên các chương trình thi đấu online khi đã chính thức bị loại, thì các ngôi vị đua tranh vào vòng sau, đặc biệt là vị trí nhất bảng vẫn chưa ngã ngũ. ĐC QTĐS Lại Lý Huynh vẫn đang hơn nhóm còn lại 1đ, và sẽ chính thức giành ngôi nhất bảng nếu vòng cuối không thua trước Tây Độc Nguyễn Thành Bảo.
2 tấm vé còn lại ở bảng B là sự cạnh tranh của bộ ba Chánh Tâm, Nguyễn Anh Mẫn, Nguyễn Thành Bảo, nhưng quyền tự quyết đã bắt đầu rời xa tầm tay của lãnh đội phụ trách chuyên môn clb Kỳ Hội Quán.
Cục diện bảng A, bảng đấu tử thần trở nên khó đoán hơn rất nhiều khi ngoại trừ danh tướng Trần Hữu Bình với phong độ không cao đã nói lời chia tay giải, thì tất cả 5 cái tên còn lại đều còn vẹn nguyên cơ hội vào vòng sau với quyền tự quyết thuộc về tay mình.
Bộ Ba KTQG: Vũ Quốc Đạt, Hà Văn Tiến, Đặng Cửu Tùng Lân đang cùng có được 2.5đ và chia nhau các xếp hạng đầu bảng, đang có lợi thế hơn nhóm còn lại 0.5đ. Chỉ cần không thua khi đối đầu với nhóm còn lại ở vòng cuối, 3 kỳ thủ trên sẽ vào vòng sau.
Nhóm 2đ gồm 2 QTĐS: Uông Dương Bắc và Nguyễn Minh Nhật Quang; nếu giành chiến thắng trong đối đầu trực tiếp vòng 5, sẽ tự định đoạt được số phận của mình, thậm chí là ngôi đầu bảng.
Cơ hội vẫn còn khá đều cho tất cả các kỳ thủ, đặc biệt là sự cạnh tranh ngôi đầu bảng với việc được miễn 1 vòng đấu chéo cũng như phần quà của MR Bếp Của Chồng vẫn đang hết sức căng thẳng.
Và diễn biến hấp dẫn nhất hứa hẹn sẽ đến vào vòng 5
Ngày hôm nay giải sẽ chỉ diễn ra trận đấu muộn của Ván 1 bảng Nữ vào khung giờ 15h00 khi QTĐS Đàm Thùy Dung đối đầu ĐC QTĐS Nguyễn Hoàng Yến.
Còn lại hôm nay bảng Nam tạm nghỉ để BTC sắp xếp lịch thi đấu vòng 5 cho phù hợp với tình hình xếp cặp cũng như BXH của cả 2 bảng đấu.
Tối nay tạm nghỉ. Và hẹn anh em vào các khung giờ quen thuộc ngày 18/11. Vời các diễn biến vòng 5 ở 2 bảng đấu và vòng 2 bảng nữ.
Link xem lại các ván đấu.
Trận Uông Dương Bắc vs Vũ Quốc Đạt:
Trận Lại Lý Huynh vs Nguyễn Anh Mẫn:
BQT Cờ Việt TV xin trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã tài trợ giải đấu: Mr Gác Kiếm, Ứng Dụng Tượng Kỳ GTV, Thương Hiệu Bánh Kem Hương Vị Việt, Mr Không Tên 86, Mr Lầu Văn Tấn, Mr Nơi Đảo Xa, Mr Tây SG, Mr Bếp Của Chồng..
Xin trân trọng cảm ơn Mr Võ Minh Nhất, Mr Diệp Khai Nguyên ở BHL ĐTQG đã giúp đỡ BTC rất nhiều về mặt kỹ thuật cũng như chuyên môn giải đấu.
Trân trọng cảm ơn ê kíp kỹ thuật Tượng Kỳ GTV đã giúp đỡ BTC rất nhiều về ng tác kỹ thuật Ingame.
Xin cảm ơn tất cả anh em đã mời café ê kíp trong ngày hôm qua.
Xin cảm ơn quý vị khán giả đã theo dõi diễn biến giải.
Trân trọng.
Tags:
co upco tuongthể lệquy địnhcarocơ carogtvco online