KẾT QUẢ VÒNG 2 GIẢI TẬP HUẤN ĐTQG MỞ RỘNG

KẾT QUẢ VÒNG 2 GIẢI TẬP HUẤN ĐTQG MỞ RỘNG
 
“Kinh Thành Thiếu Hiệp” kích bại “Tiểu Bá Vương”
“Cửu Trùng Dương” ký hòa “Uông Nam Hiệp”.
Bảng tử thần cục diện khó đoán.
Kết thúc vòng 2, bảng đấu được mệnh danh tử thần tại giải đã chứng tỏ độ khốc liệt thật sự của nó.
Trận đấu sớm hôm qua, 2 kỳ vương Uông Dương Bắc và Đặng Cửu Tùng Lân, 2 người đã giành được thắng lợi ở trận mở màn, Nếu ai giành chiến thắng sẽ giữ lợi thế rất lớn ở trong cuộc đua giành vé vào vòng sau. Có lẽ vì mức độ quan trọng của trận đấu, cục diện diễn biến của nó đã có phần hơi kín kẻ, khác hẳn lối đánh mở cờ quen thuộc khi cần thiết của cả 2 danh thủ.
Uông Nam Hiệp vẫn sử dụng Trung pháo thất lộ mã hoành xe (theo biến thuận tay trái), và đối thủ của anh vẫn sử dụng Bình Phong quen thuộc.
Những tưởng với pha phế mã của nhà vô địch QG 2020 sẽ đẩy cục diện trận đấu lên cao trào, nhưng chỉ sau vài nước anh đã lấy lại được cây từ danh thủ Bình Dương.
Diễn biến đơn giản hóa hình trận đã đưa trận đấu có phần giảm nhiệt đi. Và 1 kết quả hòa cũng là điều chấp nhận được.
Với kết quả hòa này, 2 danh tướng vẫn đang tạm thời chia nhau ngôi đầu bảng.
Nếu trận đấu buổi chiều có 1 diễn biến hòa hoãn, thì trái ngược hẳn với nó, cuộc chiến giữa 2 ngôi sao trẻ 2 miền Nam Bắc: Tiểu Bá Vương Vũ Quốc Đạt và Kinh Thành Thiếu Hiệp Hà Văn Tiến lại sôi nổi hơn gấp bội.
Khá bất ngờ khi danh tướng Sài Thành chọn Trung pháo thay vì phi tượng cuộc quen thuộc, và Kinh Thành Thiếu Hiệp lại có 1 khai cuộc biến hóa khá dị với biến phi tượng và gác 2 mã biên.
Điều này đã mở toang trung lộ cho Tiểu Bá Vương khai thác và kỳ thủ gốc Bình Định liên tục ra đòn, xuất quân ào ạt vượt sông, vây hãm khung thành đối thủ. Tạo ra 1 lợi thế khá lớn về hình trận trên bàn đấu.
Chính thời điểm ngàn cân treo sợi tóc, ngôi sao trẻ miền Bắc đã có những pha xử lý thật sự đẳng cấp với việc phế pháo hòng sử dụng Xe Pháo Mã Chốt liên hòan ở cánh trái phản kích
Nhận thấy mối nguy hiểm từ việc đối thủ nhắm thẳng tử huyệt của mình, Vũ Quốc Đạt cũng đã có những pha trả cây hợp lý, chuyển về hình trận đơn giản hơn khá nhiều và nắm giữ ưu thế hơn sỹ và binh 5 chuẩn bị vượt hà.
Tuy nhiên, 1 pha xử lý có phần nhẹ đòn khi hơi “tham lam” quyết định X6-7 đè mã, khiến cho quân chủ lực của mình rơi vào vùng tối. và Tiểu Bá Vương đã trả giá đắt.
Bản lĩnh của ngôi sao từng vô địch 2 lần liên tiếp giải ĐTM toàn quốc 2019, 2020 của Hà Văn Tiến đã lên tiếng đúng lúc, Nắm thóp điểm yếu này, Kinh Thành Thiếu Hiệp bằng liên tục các nước điều binh hợp lý, sử dụng Xe Mã Chốt nhịp nhàng quần nát kinh thành địch, vừa ra đòn, vừa tiêu diệt sinh lực địch, vừa điều cây còn lại sang sông,
Và mấu chốt là pha Mã 6.5 phế mã chém sỹ rợn người, quyết định bỏ trước lấy sau; Tất cả kết thúc bằng pha dứt điểm mẫu mực, Xe Mã Chốt bắt sống tướng địch, khiến cho ngôi sao trẻ tuyển TP hãi hùng buông kiếm.
Một ván đấu xuất sắc của cả 2 danh thủ, nhưng ở thời điểm then chốt, người tỉnh táo hơn đã giành chiến thắng.
Với thắng lợi của KTQG Hà Văn Tiến, đã đẩy cục diện bảng đấu tử thần về diễn biến hết sức khó lường
Không có ai dành trọn vẹn điểm số sau 2 vòng.
Và vẫn chưa có ai trắng tay!!! Cửa vào vòng sau vẫn rộng mở giành cho tất cả!!!
Tất cả diễn biến hấp dẫn nhất sẽ đến ở vòng 3 của bảng đấu này, vòng đấu có lẽ sẽ dần lộ diện kẻ ở người đi.
Link xem lại ván đấu
Trận Uông Dương Bắc vs Đặng Cửu Tùng Lân:
trận Vũ Quốc Đạt vs Hà Văn Tiến:
BQT Cờ Việt TV xin trân trọng cảm ơn các nhà tài trợ đã tài trợ giải đấu: Mr Gác Kiếm, Ứng Dụng Tượng Kỳ GTV, Thương Hiệu Bánh Kem Hương Vị Việt, Mr Không Tên 86, Mr Lầu Văn Tấn, Mr Nơi Đảo Xa, Mr Tây SG, Mr Bếp Của Chồng..
Xin trân trọng cảm ơn Mr Võ Minh Nhất, Mr Diệp Khai Nguyên ở BHL ĐTQG đã giúp đỡ BTC rất nhiều về mặt kỹ thuật cũng như chuyên môn giải đấu.
Trân trọng cảm ơn ê kíp kỹ thuật Tượng Kỳ GTV đã giúp đỡ BTC rất nhiều về ng tác kỹ thuật Ingame.
Xin cảm ơn tất cả anh em đã mời café ê kíp trong ngày hôm qua.
Xin cảm ơn quý vị khán giả đã theo dõi diễn biến giải.
Tags:
quy địnhthể lệco onlinecarocơ caroco tuonggtvco up