VƯƠNG THIÊN NHẤT TRỞ THÀNH HLV ĐỘI HÀNG CHÂU

VƯƠNG THIÊN NHẤT TRỞ THÀNH HLV ĐỘI HÀNG CHÂU

 

Vào ngày 3/1/2022, Nhật báo Cờ Tướng Hàng Châu đưa tin ngoại tinh lai khách Vương Thiên Nhất được bổ nhiệm làm tân huấn luyện viên của đội Hàng Châu 1 và 2, thay thế cho Mã Thiên Việt. Như vậy, lần đầu tiên trong đời, ở độ tuổi 33, chiến thần đảm nhiệm vai trò ở cương vị huấn luyện viên. Anh sẽ chịu trách nhiệm về tổ chức nhân sự, đào tạo, chiến thuật,... của đội các đội nam và nữ của đội cờ tướng Hàng Châu.
Đầu quân cho Hàng Châu vào năm 2016 nhưng phải đến 2017, Vương mới có thể ra sân thi đấu vì bị cấm do kiện tụng có liên quan đến đội chủ quản cũ Quảng Tây về vấn đề nợ lương.
Trong 5 năm đầu quân cho Hàng Châu, Vương đã giúp đội có 90 trận thắng, 30 hòa và 11 trận thua, với tỷ lệ thắng là 80,15%, tương đương với việc thắng trung bình ít nhất 4 trên 5 trận đấu. Thành tích cao nhất anh giành được cùng Hàng Châu là chức Á Quân năm 2020.
Sau thất bại cay đắng ở mùa giải năm 2021, chỉ đạt hạng 9 chung cuộc, đội Hàng Châu sẽ tiến hành thay máu toàn bộ đội hình dưới sự dẫn dắt của Vương.
Như những bài bình luận của tôi trước đó về Hàng Châu, việc thay huấn luyện là cần thiết. Sự mát tay cũng như chiến thuật của HLV cũ là Mã Thiên Việt hoàn toàn không hiệu quả. Ban huấn luyện Hàng Châu có lẽ đã đọc được những sự góp ý tâm huyết của tôi, cầu thị lắng nghe, cuối cùng đã có sự cải tổ. Hàng Châu năm 2022 chắc chắn sẽ có một diện mạo mới, cương mãnh hơn, hung hãn hơn dưới sự nhào nặng và lãnh đạo của chiến thần, tôi tin là như thế.
Với ng việc mới, nhiệm vụ mới, Vương Thiên Nhất sẽ toàn tâm toàn ý hơn cho cờ tướng, bởi tôi cảm thấy có chút lo lắng cho anh khi trước đó ngoài thi đấu cờ tướng, Vương còn tham gia các giải đấu game online truyền hình trực tiếp.

Nguồn: Trùm buôn lậu
Tags:
co upthể lệquy địnhcarocơ caroco onlineco tuonggtv